SOFTWARE COMPANY

Menu

TiktakPOS là một phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế để hỗ trợ các cửa hàng, quán cafe, nhà hàng, tạp hóa… Với nhiều module chuyên nghiệp trong việc quản lý khách hàng, quản lý doanh thu, hóa đơn, xuất nhập kho, tích hợp xuất hóa đơn điện tử và nhiều tính năng khác. TiktakPOS giúp cho việc quản lý cửa hàng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Phần mềm quản lý bán hàng TiktakPOS được thiết kế, lập trình và phát triển bởi các kỹ sư công nghệ thông tin FPT Software, tập đoàn hàng đầu về công nghệ.

Với sứ mệnh mang đến những phương án tốt nhất cho các công ty và đội ngũ tận tâm mang đến nguồn cảm hứng, sự đổi mới và tác động, FPT Software đã cho ra mắt những sản phẩm dịch vụ, trong đó có phần mềm quản lý bán hàng TiktakPOS.

 

Phần mềm quản lý bán hàng TiktakPOS

TiktakPOS là chính là chìa khóa cho những khó khăn mà các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cửa hàng thời trang,… đang gặp phải. Với các tính năng nổi bật, giao diện dễ nhìn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, TiktakPOS hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các chủ shop.

TiktakPOS – Giải pháp All in one

Là giải pháp quản lý hoàn chỉnh được xây dựng bởi các chuyên gia giúp cho các cửa hàng bán lẻ giúp vận hành cửa hàng 1 cách đơn giản, dễ dàng.

TiktakPOS – Quản lý mọi lúc, mọi nơi

Không cần có bạn tại cửa hàng. Bạn vẫn có thể quản lý cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi bằng máy tính cá nhân hoặc điện thoại có Internet.

TiktakPOS – Hạn chế thất thoát doanh thu, hàng hóa

Hàng hóa được cập nhật chính xác số lượng bán, giá tiền, tồn kho giúp cửa hàng tránh nhầm lẫn thất thoát, chủ động trong quản lý.

TiktakPOS – Tối ưu thời gian chi phí hợp lý

Kiểm soát chính xác số lượng hàng hóa trong kho, doanh thu giúp hạn chế những thất thoát.

TiktakPOS – Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp

Đội ngũ kinh doanh & hỗ trợ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình sử dụng.

TiktakPOS – Bảo mật dữ liệu

Năng lực bảo mật mạnh mẽ đến từ FPT Software đã được công nhận bởi các chứng chỉ quốc tế.

TiktakPOS

 

TiktakPOS – quản lý cửa hàng trên đa thiết bị

Không cần có mặt tại cửa hàng, Bạn có thể quản lý từ xa nhờ phần mềm quản lý bán hàng TiktakPOS. Chỉ cần có thiết bị kết nối Internet để bán hàng, theo dõi và quản lý cửa hàng mọi lúc, mọi nơi tiktakPOS được tối ưu trên:

  • Máy vi tính/Laptop
  • Máy bán hàng (POS)
  • Trên Mobile, máy tính bảng

 

Tại sao bạn nên sử dụng TiktakPOS?

  1. Tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất: Với phần mềm quản lý bán hàng của TiktakPOS, các chủ cửa hàng có thể quản lý toàn bộ quá trình kinh doanh của mình từ kho đến doanh thu chỉ với một công cụ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất kinh doanh.
  1. Dễ dàng sử dụng: Phần mềm quản lý bán hàng của TiktakPOS được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng để giảm bớt khó khăn cho các chủ cửa hàng khi áp dụng công nghệ mới.
  1. Tính năng đa dạng: Phần mềm quản lý bán hàng của TiktakPOS cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ các chủ cửa hàng trong quá trình quản lý, bán hàng và giám sát kho hàng, từ đó giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.
  1. Hỗ trợ 24/7: TiktakPOS luôn sẵn sàng hỗ trợ các chủ cửa hàng trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của mình. Các chủ cửa hàng có thể liên hệ trực tiếp với TiktakPOS để được hỗ trợ trong mọi thời điểm.

 

Những lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của TiktakPOS

  1. Quản lý doanh thu: Các chủ cửa hàng có thể quản lý doanh thu hàng ngày, tuần hoặc tháng của mình trên phần mềm quản lý bán hàng của TiktakPOS. Điều này giúp các chủ cửa hàng theo dõi được hiệu quả kinh doanh và đưa ra những quyết định kinh doanh hợp lý.
  1. Quản lý kho hàng: Phần mềm quản lý bán hàng của TiktakPOS cung cấp tính năng quản lý kho hàng giúp cho các chủ cửa hàng có thể kiểm soát lượng hàng tồn kho và đưa ra các quyết định về việc nhập hàng mới hay xảy ra hàng tồn kho.
  1. Tiết kiệm thời gian: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của TiktakPOS giúp cho các chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian giải quyết các công việc liên quan đến bán hàng và quản lý kho hàng của mình. Điều này giúp các chủ cửa hàng có thể tập trung vào các hoạt động kinh doanh khác để tăng hiệu quả kinh doanh.
  1. Tăng hiệu suất kinh doanh: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của TiktakPOS giúp tăng hiệu suất kinh doanh của các cửa hàng, giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và quản lý kho hàng, từ đó giúp tăng doanh thu và lợi nhuận.

 

Nếu bạn đang là chủ cửa hàng và muốn nâng cao hiệu suất kinh doanh của mình, hãy đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của TiktakPOS ngay hôm nay để trải nghiệm các tính năng và lợi ích mà phần mang lại. Hãy tin rằng, đây sẽ là một bước tiến quan trọng để tăng cường năng suất và hiệu quả kinh doanh của bạn.

TiktakPOS phần mềm quản lý và bán hàng hiệu quả

Tòa nhà FPT Tower, 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Tòa nhà H2 Building, Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0356.557.9960913.258.944
Website: www.tiktakpos.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Hỗ trợ kinh doanh

sales@tsbmedia.com

0913 258 944

Hỗ trợ kinh doanh

Hỗ trợ kinh doanh

sales@tsbmedia.com

0904 79 1358

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

info@tsbmedia.com

0918 629 758

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

cskh@tsbmedia.com

(024) 3206 8990

Fanpage Facebook